Social Icons

[ดาวน์โหลด] Map Dragonball Budokai


          สวัสดีครับ ชาว Dota Social ทุกๆคน วันนี้ ผมไม่ขอพูไรมากนะครับ พอด๊เป็นหวัด เจ็บคอมากๆเลยอ่ะครับ แต่มีของดีแล้ว เลยอยากจะเอามาฝากเพื่อนๆอีกตามเคยครับ....แจก Map ครับ วันนี้ ผมแอดมินจิ๊บก็มี Map ใหม่ มาฝากอีกตามเคยครับ มันชื่อว่า Map Dragonball Budokai บอกแค่นี้ ทุกคนก็คงจะพอรู้นะครับ ว่ามันส์ขนาดไหน (จะให้ผมเอารูปอื่นๆ มาการันตีความมันส์หรือปล่าวหล่ะ) Map นี้ ผมขอบอกว่า มันส์ มากๆครับ ตอนนี้ ผมก็กำลังติดใจ Map นี้อยู่เลยครับ ...เอ้า..เอาไปเล่นกันซะ!!!




1 ความคิดเห็น:

  1. มีถึง v 1.2b ใช่มะ

    มันมีคำสั่ง bot ไหมอ่ะ

    เหมือนประมาน ai

    ตอบลบ

 
Ping your blog, website, or RSS feed for Free