Social Icons

เจ้า Blood Seeker จอมโหด


      วันนี้ผมจะมา Review การเล่นฮีโร่ตัวนี้ครับ  "Blood Seeker" ซึ่งผมว่ามันเป็นฮีโร่ที่โหดเอาการเลยทีเดียวครับ Step การเล่นของผมก็คือ ในช่วงเริ่มเกมส์นั้น ให้ค่อยๆเก็บ Level ไปเรื่อยๆครับ เพราะว่า Skill ของเราจะยังไม่โหด ให้ตี Creep เก็บตังไปเรื่อยๆครับ จนเมื่อถึง Level 6 เราก็จะมาโหดกันหล่ะ ทีนี้เราก็แค่รอจังหว่ะที่ฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามเสียเลือดไปพอประมาณแล้ว เราก็ใช้ Unti จัดการมันซะเลย และผมมีเทคนิคอีกอย่างนะครับ คือผมจะเลืกไปทางเดียวกัน กับฮีโร่สายยิง เช่น Viper,Drow ranger ,Troll นะครับ ให้เพื่อนเราตอดไปเรื่อยๆก่อน แล้วเราค่อยรอจังหว่ะเอาครับ DotA
       เมือเลือดของศัตรูลดลงเรื่อยๆก็เข้าทางเราเลยครับ เพราะว่า Skill 3 ของเราจะทำงาน ทำให้เราวิ่งเร็ว ทีนี้โอกาสในการ Kill ก็เป็นของเราแล้วหล่ะครับ  

      อ้อ..เกือบลืมไป.. ในส่วนของ Item นั้น ช่วงแรกผมออก Mask of Death ก่อนครับ เพราะว่าเราจะได้ตอด Creep เติมเลือดตัวเองไปด้วย ต่อด้วย Boot of Speed ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Ping your blog, website, or RSS feed for Free