Social Icons

มือใหม่หัดเล่น DotA


วันนี้ผมจะมาแนะนำมือใหม่ ที่กำลังจะหัดเล่น DotA นะครับ ว่าส่วนประกอบต่างๆบนจอเกมส์ มีไว้ทำอะไร หมายถึงอะไรบ้าง เรามาดูทีละส่วนกันเลยนะครับ...
DotA
1.Mini Map เป็นแผนที่ขนาดย่อทั้งหมดนะครับ แสดงที่ตั้ง และความเคลื่อนไหวของ Hero ทั้งฝ่ายเรา และฝ่ายเขาด้วยครับ (เอาไว้ระยะว่า Creep แต่ละฝ่าย ดันไปถึงไหนกันแล้วด้วย)
2.นี่คือใบหน้าของ Hero ตัวที่เรากำลังเล่นอยู่ครับ พร้อมทั้งด้านล่าง ก็แสดงระดับ HP และ Mana ด้วย
3.ตรงนี้คือชื่อของ  Hero ที่เรากำลังเล่น ระดับ Level และ Status ต่างๆ เช่น ความรุนแรงของการโจมตี ระดับเกราะป้องกัน ต่างอีกด้วย
4.ช่องแสดง Item ต่าง ที่ Hero ของเรากำลังครองอยู่ 
5.ช่องแสดง Skill ต่างๆ ที่เป็นความสามารถเฉพาะตัว ของ Hero ที่เรากำลังเล่น
6.ตัว Hero ที่เรากำลังเล่นอยู่นั่นเอง ซึ่งจะแสดงชื่อ Level และ ระดับ HP ด้วย ซึ่งเราจะบังคับฮีโร่ตัวนี้เพื่อเล่นในเกมส์นั่นเอง
7.ตรงนี้จะแสดง Point แสดงการ Kill การถูก  Kill และการช่วยเหลือเพื่อนนั่นเอง
8.ตรงนี้จะแสดง เงินของเรา และ เวลาที่เราใช้เล่นเกมส์ครับ
9.ตรงที่เป็นรูป พระอาทิตย์ นั่นก็คือ การบอกช่วงเวลา ว่าเป็น กลางวัน หรือ กลางคืน
10.ปุ่มเมนู F10 นั้น จะใช้ปรับการตั้งค่าต่างๆ รวมถึงการออกจากเกมส์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Ping your blog, website, or RSS feed for Free